Monday, October 26, 2009

Đi siêu thị



Tôi cho rằng đây là clip tốt. Ngay cả với rất nhiều thứ gây phân tán (tiếng loa, tiếng ồn, người nói, hàng ngàn màu sắc hấp dẫn trên giá) nhưng Nem đã làm RẤT tốt. Bạn có rất nhiều thử thách để có thể thu hút được sự chú ý của Nem, nhưng bạn đã xử lý & giữ Nem với bạn cho đến khi Nem nhìn thấy bạn đã hết đồ, và khi Nem cho rằng hoạt động đã hết và chạy ra chỗ tính tiền. Nem đảm nhận trách nhiệm của mình rất nghiêm túc và thực hiện nó rất nhiệt tình. Tôi nghĩ là Nem đã cố gắng rất nhiều để điều chỉnh chính bản thân, vì tôi nhớ Nem như thế nào hồi tháng 5/09 khi chúng ta đi siêu thị cùng nhau.

Đối với mục tiêu của bạn, bạn đã đưa vào các sự biến đổi rất hay bằng cách đưa đồ khác nhau, và Nem đã bắt buộc luôn phải giám sát các hoạt động của bạn để làm cho thành công vai trò được giao của mình. Nem thậm chí đã nhặt đồ mà bạn đánh rơi lên (thử thách). Tốt! Bạn đã mời và đã giúp đỡ đúng mức (như giúp Nem nhận ra là có vật bị rơi). Rất tốt. Duy có điều, tôi muốn bạn thay đổi tốc độ nữa, để xem Nem có thể điều chỉnh hoạt động của mình không, rồi chậm lại. Hãy nhớ đến các “độ” thay đổi.

Ngay cả khi Nem cho rằng hoạt động đã xong, Nem nhẽ ra vẫn phải đợi bạn, để bạn nói với Nem rằng hoạt động đã xong trước khi Nem chạy mất. Chúng ta sẽ làm rõ vấn đề này ở mục tiêu “ra giới hạn”.



Không may là cái thùng hơi nặng nên làm cản trở việc Nem & bạn làm đa dạng hóa hoạt động. Không có nhiều sự đa dạng hoạt động ở đây. Bạn đơn giản là cầm thùng đồ ở một hướng, một cạnh hộp. bạn đã đưa vào các sự đa dạng mà bạn có thể: mỗi người cầm một cạnh, hai người cùng cầm phía trước, etc. Cũng đã có một số sự đa dạng tự nhiên trên đường: xoay vòng, đi tiến…

Ngoài ra đây là hoạt động rất tốt để chạy sự cùng điều chỉnh. Nem hoàn toàn phải kiểm tra với bạn xem hoạt động của bạn như thế nào để phối hợp hành động của Nem với hành động của bạn.

1 comment: