Sunday, October 04, 2009

Giơ gậy cùng bố



Ban đầu bạn đã có những rắc rối khi mời Nem tham gia vào hoạt động & ngồi xuống, nhưng một khi hoạt động đã bắt đầu thì mọi sự đã diễn ra khá tốt. Có sự đa dạng của các hoạt động, cả về giọng nói và cử chỉ. Nem đã nhìn bạn rất tốt và chủ động cố gắng thực hiện vai trò của mình.

Phải cẩn thận. Có vài thời điểm, Nem đưa gậy lên và đưa gậy xuống trước khi bạn làm. Chúng ta không muốn Nem chỉ đơn giản là bắt chước hành động của bạn và sau đó đoán xem mình nên làm gì. Chúng ta muốn Nem chủ động điều khiển bạn và đợi các dấu hiệu của bạn trước khi bạn hành động. Nếu bạn nhìn thấy Nem đang cố gắng bắt chước hành động của bạn, thì cố gắng làm cho hành động trở nên đa dạng hơn. Nếu Nem nghĩ là bạn sẽ nâng gậy lên, thì bạn đừng làm thế. Hãy làm điều gì khác đi để Nem phải phán đoán. (có vẻ như bạn đã bắt đầu điều chỉnh Nem sau đó ở clip này khi Nem bỏ gậy xuống trước bạn - như thế là tốt !)

Tôi đồng ý với Phương rằng bạn nên thêm vào các hoạt động đa dạng & biến đổi hơn nữa, làm cho tình huống năng động hơn, thoát khỏi các hoạt động tĩnh, và đảm bảo rằng Nem phản ứng một cách năng động với bạn. Ngoài ra, tôi thấy hoạt động này tốt ! Bạn làm tốt !

No comments:

Post a Comment