Monday, October 26, 2009

Dọn thảm





Sự đa dạng hoạt động rất tốt. Chỉ bằng với việc vừa quay lại vừa nhẩy và tiến lùi khiến cho hoạt động rất năng động. Tôi nghĩ là bạn hiểu về sự đa dạng của hoạt động.

Tuy nhiên, cần thận trọng về việc xây dựng hoạt động quá nhanh. Ở đoạn thứ 2, bạn trải nghiệm với việc cùng xếp và bê 3 cái thảm một lúc, và mang 2 cái thảm ở hai đầu (sau đó trong clip, bạn lại chuyển thành cùng mang thảm với nhau). Điều này làm cho các hoạt động khác nhau với các vai trò khác nhau. Hiện nay, Nem chưa làm tốt các nhịp/ hoạt động cơ bản như di chuyển tấm thảm mà không chạy đi, do đó khi đưa Nem tấm thảm riêng của Nem để Nem tự làm thì hơi sớm quá. Ngay lập tức, chúng ta nhìn thấy là Nem bắt đầu đi độc lập ra khỏi bạn và trở nên năng động hơn.

Việc chuyển hoạt động rõ ràng là vấn đề đối với Nem. Mỗi lần Nem bỏ tay ra khỏi thảm hay bỏ tay ra khỏi bạn, thì Nem nghĩ rằng hoạt động đã xong và Nem lấy cơ hội đó để bỏ chạy. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bạn đã điều khiển hoạt động tốt. Thay vì việc đuổi theo Nem, bạn đơn giản là đợi để nhấn mạnh hoạt động và nhắc nhở Nem (không lời nói) về việc Nem đang làm và đợi cho đến khi Nem tự điều chỉnh. Rất tốt.

Mẹ: Tôi nghĩ rằng tôi cần phải chậm hoạt động nữa.

Maisie: Tôi nghĩ là bạn đã làm rất tốt ở hoạt động này. Việc điều chỉnh và thay đổi hoạt động tốt, và Nem đã đáp ứng lại khá nhất quán. Bạn chỉ cần giữ làm hoạt động này tiếp & nhất quán, thì Nem sẽ tốt hơn. Tôi nghĩ là bạn có khái niệm tốt về sự đa dạng của hoạt động, nhưng bạn cần làm rõ sự khác biệt giữa: sự đa dạng của hoạt động/ các Biến Thể của hoạt động với Thử Thách & Xây Dựng

3 comments:

  1. Rất là ghen tỵ với em Nem nhé. Mẹ P có khối cái để tự hào về Nem.

    ReplyDelete
  2. bố mẹ cháu đang luyện cháu thành người giúp việc ạ !

    ReplyDelete
  3. Mẹ Nem bật nhạc rồi làm theo tiếng nhạc hay thật.

    ReplyDelete