Monday, October 26, 2009

Hand game w Dad



Tổng thể, đây là clip tốt. Bạn đã đặt ra giới hạn ở đầu hoạt động và nói chung chúng tôi không thích nói với trẻ rằng chúng ta sẽ đánh lại chúng nếu chúng làm điều gì đó. Điều này là sự khuyến khích gia tăng bạo lực bằng bạo lực. Bằng mọi cách, bạn cần phải dừng hành vi hung hăng. Tôi nghĩ là bạn cần thay đổi biểu lộ nét mặt từ “đang chơi” sang nét mặt nghiêm trọng hoặc nghiêm khắc. Điều này rất quan trọng, bạn vẫn cười khi Nem cào bạn. Hãy nhìn vào đoạn đầu clip mà xem.

Sự biến đổi hoạt động liên tục: Bạn đã đưa vào rất tốt các sự biến đổi của hoạt động. tôi thích chúng !

Thử thách cho con: Hãy thay đổi tốc độ hơn nữa. làm cho các thay đổi này thêm tinh tế/ khôn khéo hơn. Thay đổi tốc độ lên như, đi nhanh hơn rồi nhanh hơn nữa, rồi chậm hơn và dừng. Đấy chính là mục tiêu của bài này.

Khi mới đầu hoạt động, Nem bị thu hút bởi máy camera, chính vì thế Nem cào bố. Ngay ở đầu hoạt động, bố nói với Nem là chúng mình sẽ chơi với nhau, sau đó con sẽ được xem camera. Bố không hiểu đây có thể gọi là đưa ra giới hạn & khuôn khổ của hoạt động không? Hay đây là một kiểu mặc cả? làm thế có đúng không? Maisie trả lời: làm như thế được, nhưng không bắt đầu hoạt động cho đến khi Nem dừng lại không đánh bố nữa. như vậy phải đợi cho Nem sẵn sàng. ở đây, bố đã bắt đầu hoạt động ngay.

Ở hoạt động này, bố cho rằng hoạt động đã diễn ra không tốt, vì Nem không vui vẻ & tỏ ra lo lắng (hét) Nem bị ép làm theo. Nhưng Maisie nói rằng, hoạt động này không bị thất bại, bố đã xử lý hành vi của Nem, và thực tế là Nem vẫn làm theo hoạt động tốt. Nem đã học được một bài học.

Tốc độ chậm: tốt, tốc độ bố làm tốt

Bố: Nếu làm lại hoạt động, toi sẽ chọn thời điểm khi Nem vui vẻ hơn. Và không có camera. Gần đây Nem rất thích xem camera.

Maisie: rất khó có thể chuyển từ một hoạt động ưa thích sang một điều gì đó không vui vẻ lắm. Theo tôi, đây là vấn đề lớn nhất của clip này. Bạn đã đúng khi nghĩ rằng bạn sẽ chọn một thời gian khác thích hợp hơn để bắt đầu hoạt động với Nem, khi Nem ở tâm trạng tốt hơn. Nhưng lại lần nữa ở đây, tôi muốn nhắc nhở rằng bạn cần mong muốn Nem ở với bạn mọi lúc. Đừng để Nem rơi vào thế giới riêng, tôi nghĩ là bạn đã làm đúng. Bạn cần thực hành việc đặt ra giới hạn & khuôn khổ của hoạt động và nem cần phải ở bên bạn thậm chí ngay cả khi Nem không muốn.

Nếu Nem bị ám ảnh bởi đồ chơi điện tử và với camera, thì đây là cơ hội tốt để đưa ra giới hạn & khuôn khổ hoạt động. Bạn có thể đưa ra luật rằng Nem không thể chơi vớ I camera & bạn phải nhất quán trong luật mà bạn đưa ra cho đến khi Nem học cách chấp nhận điều đó.

Nếu Nem không bị ám ảnh bởi camera, tôi muốn để camera xung quanh nhà để Nem làm quen với điều đó, thậm chí là dần dần Nem sẽ thấy chán với camera.

Bố & Mẹ đang đi đúng hướng !

No comments:

Post a Comment