Monday, October 05, 2009

2156 : Thời gian biểu hàng ngày

Mục tiêu bài tập:

Quản lý thời gian thực tế: Tạo ra những không gian cho hoạt động tham gia được hướng dẫn

Gợi ý:

Mục tiêu này để học cách làm thế nào để dành thời gian cho RDI, làm thế nào để kết hợp RDI vào các hoạt động hàng ngày hiện nay và dành thời gian cho các thành viên khác trong gia đình.

Vậy để bắt đầu, tôi muốn bạn và Long điền vào form đính kèm càng chi tiết càng tốt. Đừng cùng lúc điền tất cả các thông tin, rất khó nhớ bạn đã làm được gì vào ngày thứ 2 nếu hôm nay là chiều chủ nhật. Thay vào đó, vào cuối ngày, bạn lấy ra 5 – 10 phút để viết ra bạn đã làm gì trong ngày đó. Tôi không cần chi tiết của hoạt động, chỉ cần điền thông tin vừa đủ. Nhưng tôi muốn nhìn thấy các chi tiết về cuộc sống cá nhân bạn và các hoạt động của bạn với các thành viên trong gia đình

Mô tả bài tập:

Bạn đang cân nhắc một cách cẩn thận : bao nhiêu thời gian thực tế bạn có thể bạn có thể cam kết để nuôi dạy con em mình. thời gian bạn cam kết để nuôi dạy con là thời gian ưu tiên sử dụng cho việc giúp con phát triển và giúp con lớn, không phải để đưa ra lửa, cáu giận hay phản ứng với con. Bạn dành ra những khoảng thời gian mà bạn không bị áp lực hay không cảm thấy vội vàng. Bạn cũng phải dành thời gian khi đứa trẻ về mặt tình cảm và vật chất đáp ứng được cho việc làm RDI/ phục hồi.

Bạn nhận ra rằng thời gian phục hồi/ làm RDI là thời gian tốn công sức về mặt trí lực nhất trong một ngày của trẻ. Làm việc để đạt được các mục tiêu RDI/ phục hồi phải là điểm tập trung trong khoảng thời gian chính của một tuần.

Bạn phải cam kết việc thay đổi lịch để đưa ra các cơ hội hiệu quả nhất cho việc phục hồi/ làm RDI. Những sự kiện kém quan trọng sẽ được loại bỏ khỏi lịch của trẻ.

BẠn phân tích các hoạt động hàng ngày của bạn để xác định các cơ hội làm RDI/ phuc hồi.

Bạn lên kế hoạch để dành nhiều thời gian cho những việc đơn giản như đi bộ, và duy trì thành thói quen. Bạn sẽ đưa vào lịch các việc bạn sẽ làm với trẻ trong những hoạt động mà bạn phải làm và những hoạt động mà bạn thích làm. Bạn phải lên kế hoạch thời gian cho nhiều “trải nghiệm” nhỏ.

No comments:

Post a Comment