Thursday, August 13, 2009

Walking



Ở hoạt động này, Nem có cảm giác rất không chắc chắn và không rõ ràng về điều gì được mong đợi ở Nem, Nem thể hiện bằng giọng nói và việc chống đối rõ ràng khi bố cầm tay. Cho các lần sau, cần làm cho các hoạt động thật rõ ràng đối với Nem. Duy nhất chỉ có một lần Nem chủ động nhìn bố là khi bố sử dụng việc cường điệu hóa và giơ chân lên, để chỉ cho Nem thấy điều bố muốn. Tất cả các phần còn lại, tôi không thấy Nem theo dõi/ nhìn bố tí nào. Nem có vẻ cùng điều chỉnh với bố chỉ với các động tác đơn giản dừng lại/ đi và sự đa dạng về hoạt động, do đó Nem có thể làm được việc đó.

Cố gắng sử dụng nhiều hơn cử động được cường điệu hóa để làm rõ hoạt động và chỉ cho Nem thấy điều bạn muốn, và khi Nem thành công trong việc cùng điều chỉnh với bạn, đảm bảo rằng bạn nhấn mạnh đủ nặng cho thành công đó để Nem biết khi Nem làm điều gì đó đúng. Bạn cũng có thể trợ giúp/ giúp đỡ Nem trong quá trình diễn ra hoạt động bằng việc sử dụng điệu hát có lời trong lúc bạn đi, nhắc nhở một cách tinh tế về việc Nem sẽ làm : “bố con mình dắt nhau đi chơi… bố con mình đ..i… ch..ơ..i… … nào mình … bước… LỚN…. )

+Liệu có lý do nào khác làm cho Nem trở nên lo lắng không? Liệu Nem có bị xúc động khi đi ra ngòai phố không? Hoặc vì những tiếng ồn ????

--) Làm lại hoạt động - nhịp rõ - đơn giản hơn - chậm hơn

No comments:

Post a Comment