Thursday, August 13, 2009

Hand Holding/Massage



Đối với phần đầu tiên của clip này, tôi không nghĩ là Nem có thể nhận ra được nhịp mà bạn đang giới thiệu. Âm thanh rên rỉ mà Nem phát ra xuất phát từ việc Nem lo lắng là Nem không hiểu việc Nem cần phải đang làm. Từ việc thiếu ánh mắt nhìn, tôi có thể thấy là Nem đã không cố gắng lắm để điều chỉnh với bạn. Bạn có thể cần sử dụng một vài mẫu rõ ràng hơn đối với Nem để giúp Nem hiểu.

thực ra mẹ có sự hiểu nhầm ở đây. vì mẹ nghĩ là mục tiêu cùng điều chỉnh nên đã bắt chước 1 video clip của Loris, vấn đề là con Loris ở một trình độ khác, thì không cần xây dựng parttern, mà cùng điều chỉnh luôn :)


ở phần sau thì tốt hơn nhiều, sự cùng điều chỉnh thể hiện ở việc Nem đã có động cơ lớn để làm – Nem đã nhận lại được phần thưởng cho sự hợp tác với bạn. Với thời gian ngắn thì cũng ổn, cho đến khi bạn bắt đầu mất dần đi các thông điệp để xem nếu Nem sẽ vẫn đưa tay/chân ra cho bạn mát xa không – mà không cần phần thưởng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa nhìn thấy sự liếc mắt nhiều của Nem ở đây, vì liếc mắt không đòi hỏi để được phần thưởng/ là được mát xa. Nem chỉ cần nghe ra hiệu lệnh bằng lời và đưa người ra. Hãy nhìn xem nếu bạn có thể tiến tới cách làm là đòi hỏi Nem phải nhìn bạn trước khi Nem được bạn mát xa.

--) LÀM LẠI HOẠT ĐỘNG

No comments:

Post a Comment