Tuesday, January 05, 2010

Nem làm vai trò quan sát mẹ làm



Tôi ấn tượng làm tôi đã nhìn thấy Nem ngồi ở vị trí của mình trong một thời gian dài như thế, đây là một tiến bộ lớn. Một vài gợi ý để giúp bạn:

- Giữ cho hoạt động ngắn hơn, và tiếp tục nhắc nhở Nem rằng việc của Nem là xem và ở lại với mẹ. Mỗi lần làm một hoạt động, hoặc nghỉ ở giữa các hoạt động.

- Không quan trọng là Nem ở đâu miễn là Nem ngồi và xem. Tôi muốn Nem chú ý đến những gì mà bạn làm đối với vật không phải chỉ đến tiếng động mà bạn tạo ra, vậy nên đảm bảo là bạn cho Nem thấy việc bạn làm với các vật.

- Bỏ đi những điều có thể gây ra sự sao nhãng trong lúc này để giúp cho cả hai người.

- Nếu Nem bị sao nhãng, thì dừng hoạt động lại cho đến khi Nem tự chuyển hướng quay lại với bạn, và hãy nhấn mạnh điều này, Ahh, bây giờ con đã sẵn sàng. Đừng để Nem ngắt quãng sự kết nối đối với bạn, có thể nói với Nem rằng "Con không thể xem mẹ làm nếu con nằm"

- Tôi tin rằng Nem đang tiến bộ ở đây, vì Nem đã nhìn đây nhìn đó. Cũng không sao, để Nem là người khán giả giỏi ở vài lúc, sau đó để Nem cùng điều chỉnh với bạn. Vậy hãy để vai trò của Nem tham gia vào hơn như là một người tham gia hoạt động chủ động.

No comments:

Post a Comment