Tuesday, January 05, 2010

Ăn bimbim



Maisie nói là cô ý thích đoạn cuối của clip.

Mẹ nói rằng rất khó để ngay từ đầu Nem có thể giám sát mẹ làm điều gì đó. Nên mẹ bắt đầu bằng một hoạt động cùng điều chỉnh. Sau đó mẹ bỏ đi, để xem Nem có giám sát mẹ không.

Tôi hiểu những lo lắng của bạn, tuy nhiên, nó có ý nghĩa đối với Nem để có khả năng giám sát tốt hơn khi Nem đã tự điều chỉnh. Vậy thì việc bạn bắt đầu với hoạt động cùng điều chỉnh, và đảm bảo là Nem ở đó một cách có lý trí - mentally, sau đó tiếp đến là giám sát là một bắt đầu tốt. Điều này cho thấy Nem có thể giám sát khi Nem bình tĩnh.

Khi mà bạn còn cảm thấy bạn còn phải trợ giúp nhiều, thì phải giảm trợ giúp ngay.

Bạn có thể làm cho các hoạt động của bạn tinh tế hơn và đưa ra các tiếng động như bạn đang có sự tiến bộ trong việc đưa vào các biến thể nhỏ của hoạt động. Hãy thử !

Nem có một số tiến bộ nhỏ ở đây.

Ví dụ Nem giám sát bà làm cá mà không tham gia hoạt động là tốt. Hy vọng là bạn đang chuẩn bị cho Nem tự làm càng nhiều càng tốt sự giám sát người khác làm việc.

2 comments:

  1. oh, E thì ko dám cho D ăn bimbim, có phải cái này là khoai tây chiên không chị?
    Nem siêu quá rôì.

    ReplyDelete
  2. Nem ăn hai loại bimbim là Poca (chủ yếu là khoai tây thái mỏng chiên) + Tunnies (làm từ bột ngô & bột khoai tây, thấy bìa ngoài nó đề thế, chả biết có đúng không nữa). ngoài ra Nem thỉnh thoảng ăn hộp Mr. Potatoes, cũng là khoai tây lát nghiền, lát mỏng.

    ReplyDelete