Wednesday, December 16, 2009

Xóa bảng



Tư vấn viên nhận xét hoạt động này tốt, Nem đã giải quyết được thử thách ở đây. Nhưng mẹ cần cẩn thận hơn với cách mẹ thích chỉ chỗ cần xóa, bạn đã quá làm hộ Nem. Sẽ tốt hơn nếu Nem tự đánh giá nơi nào định xóa bởi vì Nem nhìn thấy vết bẩn, như thế sẽ là cơ hội tốt cho Nem, đúng không?

Khỉ thật, mẹ thì nghĩ là mẹ là người dẫn nên cần chủ động để Nem làm theo. Thế này có nghĩa là cũng phải thả nhiều để Nem tự làm & mẹ điều chỉnh cùng Nem nhỉ!

---
Very nice activity, and see he resolved a challenge here. Good for him! The only thing I would be careful is how you like to point, you are overcompensating this way as well. It will be better if New assess where the eraser should go next because he sees a dirty spot, that would be a good opportunity for him right?

2 comments:

  1. Chị nghĩ hay mẹ thử chia bảng làm 2phần có những hình giống nhau sau đó mẹ xóa bảng phải, con xóa bảng trái, như thế sẽ có cơ hội để 2 mẹ con cùng điều chỉnh lẫn nhau. Limit đưa ra là mỗi mẹ con chỉ được xóa 1 phần bảng, khôg được xóa sang phần bảng của người kia, đó cũng sẽ là 1 thử thách cho trẻ

    ReplyDelete
  2. Em đã chia gần giống như thế, nhưng không phải xóa bảng mà là lau bạn, khi thực hiện thì khó khi cùng điều chỉnh chị ạ. Có thể vì trình độ Nem chưa đến mức đấy :-)

    ReplyDelete